About Muang Thai Insurance PCL (MTI)

Website
Website
Employees
Employees
51-200 employees View all
Industry
Industry
insurance
Location
Location
252 Rachadaphisek Road, Huaywang, Bangkok, 10310, Thailand,Bangkok,Bangkok,TH
Description
Information
ตั้งแต่ปี 2475 ผ่านยุคบุกเบิก สู่ยุคพัฒนา และก้าวสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์อันยาวนานที่สั่งสมมาตลอดกว่า 86 ปี จนเกิดการควบรวมระหว่างบริษัท ภัทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2551 ภายใต้ชื่อว่าบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ถือเป็นวันรวมใจเป็นหนึ่ง เป็นการผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์ของธุรกิจประกันวินาศภัย เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจ และการให้บริการ โดยรวมความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท ให้ส่งเสริมจุดเด่นซึ่งกันและกันอย่างลงตัว ทำให้การรวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันครั้งนี้ สามารถนำพาบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) สู่การเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ครองอันดับ 4 ของอุตสาหกรรมประกันวินาศภัย และยังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล สู่บริษัทประกันวินาศภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)""ด้วยเป้าหมายและความมุ่งมั่นเพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำอันดับต้นของประเทศเป็นบริษัทที่มีความมั่นคง จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ด้วยทุนจดทะเบียน 590 ล้านบาทมีความเป็นมืออาชีพด้านการประกันภัย รวมไปถึงเป็นบริษัทประกันวินาศภัยของคนไทยที่มีการบริหารงานด้วยหลักจริยธรรมและความโปร่งใส ยึดหลักธรรมาภิบาล"บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จึงได้รับความเชื่อมั่นจาก ลูกค้า คู่ค้า และสาธารณชนมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเอกลักษณ์ใน ความเป็นบริษัทประกันวินาศภัยของคนไทย เน้นการบริหารงาน ด้วยความโปร่งใส ยึดหลักธรรมาภิบาล ให้ความใส่ใจสังคม ซึ่ง ผู้บริหารและพนักงานทุกคน ตระหนักถึงความสำคัญและร่วมใจ กันรักษาไว้อย่างต่อเนื่อง จากการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับการให้บริการที่ซื่อสัตย์สุจริตแก่ลูกค้าจนได้รับ ความไว้วางใจ ทำให้ชื่อเสียงของบริษัทฯ เป็นที่รู้จักและยอมรับ ของสาธารณชนโดยทั่วไปจนถึงปัจจุบัน เรายังคงเดินหน้าเพื่อสร้างความสำเร็จ ไปพร้อมกับรอยยิ้มของทุกคน ดังสโลแกน... "เมืองไทยประกันภัย... ยิ้มได้ เมื่อภัยมา"

Frequently Asked Questions about Muang Thai Insurance PCL (MTI)

What is Muang Thai Insurance PCL (MTI) email format?

The widely used Muang Thai Insurance PCL (MTI) email format is {first}.{l} (e.g. [email protected]) with 100% adoption across the company.


What is Muang Thai Insurance PCL (MTI) customer service number?

To contact Muang Thai Insurance PCL (MTI) customer service number in your country click here to find.


Who is the CEO of Muang Thai Insurance PCL (MTI)?

Boonyawee Chaiyaput is the CEO of Muang Thai Insurance PCL (MTI). To contact Boonyawee Chaiyaput email at [email protected].


Supercharge your
Prospecting &
Outreach with
ContactOut
Supercharge your Prospecting &
Outreach with ContactOut

Search Portal

Find countless prospects outside of LinkedIn fast

Accelerate prospecting with instant access to 300M professionals from 30M companies with the right contact details.

Discover the source of our data

Learn more